A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2022-2023

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐẶNG LỄ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM HỌC 2022-2023

 

 

 “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng.

Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu nhi Việt Nam.”

     Sinh thời, dù bận trăm công nghìn việc, Bác Hồ vẫn luôn quan tâm đến thiếu niên nhi đồng, hình ảnh của Bác Hồ luôn là nguồn cổ vũ, động viên trong mỗi việc làm, trong từng bài học, chắp cánh cho ước mơ cao đẹp của mỗi thiếu nhi Việt Nam. Kính yêu và tỏ lòng biết ơn Bác Hồ, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam đã luôn cố gắng học tập, rèn luyện thi đua lập thành tích để trở thành con ngoan, trò giỏi, tham gia nhiều phong trào đóng góp vào sự nghiệp cách mạng chung của nước nhà.

     Hoà chung với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác Hồ và 82 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Liên đội trường Tiểu học Đặng Lễ long trọng tổ chức Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” nhằm tôn vinh những đội viên, nhi đồng xuất sắc, những tập thể tiêu biểu. Đây là những đoá hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa nghìn việc tốt của thiếu niên, nhi đồng dâng lên mừng sinh nhật Bác và đồng thời cũng là dịp để Liên đội nhà trường báo cáo thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua.

     Có mặt trong Đại hội là hơn 200 đội viên, nhi đồng tiêu biểu thay mặt cho gần 700 đội viên, nhi đồng trong toàn trường về đây dưới "Ngôi nhà chung của tuổi thơ" để tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2023.       

     Tại Đại hội, các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc nhất đại diện cho các chi đội, lớp nhi đồng đã được tuyên dương khen thưởng về những thành tích xuất sắc đã đạt được. 

     Được sự quan tâm của BGH, Hội đồng đội xã Đặng Lễ, Đại hội vinh dự được đón tiếp và lắng nghe những chia sẻ, ý kiến đóng góp quý báu của ban lãnh đạo nhà trường, ban thường vụ Đoàn xã để phát triển hơn nữa những thành tựu đã đạt được và đề ra phương hướng cho những kế hoạch dài hạn trong những năm tới để làm vẻ vang thêm truyền thống của Đội Thiếu niên tiền phong, xứng đáng danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

     Thiếu nhi trường Tiểu học Đặng Lễ năm học 2022 – 2023 nguyện phấn đấu  học tập, rèn luyện hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi đội viên tốt phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh góp phần xây dựng đất nước Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như Bác Hồ hằng mong muốn.

Một số hình ảnh tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ của liên đội:


Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết